Thursday, December 29, 2005

dahil sa ice skating, i learned that:

"two hands are better than one."

hayy.. nakakatrauma ang pilay na ito. imagine, hindi ako nagutom kasi all i felt was the "stiffneck" that has grown on the wrong part of the patch.i look so glamorous now because i used my silver scarf to support my right arm.feeling ko, ako si ma'am stat! haha..

bukod pala sa lessons from my injury, i mean, from one of my injuries, nakakilala rin ako ng isang friend. her name was kathlene. sobrang bata niya pa at first time rin niya (tulad ko, at ni ruth, at ni lorine rin ata) pero siya pa mismo ang nag-offer na i-guide ako! nakakahiya pero amazing kasi ambait niya. siguro she's 9-10 years old.

another lesson learned-- wag ittry hawakan ang freshly grown paltos to check kung masakit...chances are..napakasakit!

amazing...andami kong natutunan sa loob ng one hour ng pag-iice skating...









so dami..





except ang mismong pag-iice skating

yeah..that's life.

naiintindihan ko nang maige kung bakit nagkabukol si dean.


Comments:
friend..o db?! friends tlga tayo.. proven by our bowling and skating skills..hehe.. =p masaya naman, diba? kahit masakit..haay. pagaling ka ah. sa uulitin! sana eh mag-improve na tayo..
 
Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?