Friday, August 12, 2005

fears inside

hayy grabe! naadik na ako sa mga bagay na mukhang
hindi naman talaga interesante. para bang
natatakot akong dumating ang araw na wala nang
gustong makipag-usap sa akin dahil puro
bukam-bibig ko na lang ay yung lalaking gawa sa
pusa o kaya ay mga ideya na napupulot ko sa mga
liberal kong guro sa UP.. teka teka.. takot nga ba
ako o enjoy na enjoy pa ako?!

ewan.. tsk tsk.. ano ba itong nangyayari sa akin?!

pra nman masyado akong vulnerable sa mga external
na bagay na sa UP ko lang unang natagpuan.
wahehe..

masyado ko sigurong dinamdam ang prediction ni
Lorine na sa palagay niya ay (i forgot her term)
basta parang ako ay uunlad... ahhh! nakalimutan ko
ang term.. pra bang sobra akong maiipluwensyahan
ng UP.. ewan!

natatakot lang ako kasi baka mtulad ako dun sa mga
estudyante ng isang teacher sa English. nun daw
freshies sila, flowery pa daw magsulat tapos
descriptive pa tapos alam mo yun, parang
ma-emosyon pa.. pero pagdating ng second year
nila, yung mga estudyante ay nagpeprefer na na
gumamit ng mga jargon o mga technical terms dahil
mas naeexpress na nila yung sarili nila in that
way. natatakot ako na baka pati diary ko ay puro
... (haha.. wala pa akong maisip na
highly-technical na term!! wahaha.. maganda ito
dahil hindi pa ako technically-corrupted!!)..

naiimagine ko na lang na kunwari pag idedescribe
ko na nakausap ko yung crush ko e: "ansaya kasi
parehas kami ng ideolect tapos yung register niya
nung kausap ko siya eh parang katulad nung kausap
niya yung friends nia.. does that mean na we are
physiologically compatible? kaso naisip ko, baka
para lang kaming logarithm at exponent, pareho ng
process pero bka mas gets ko siya kesa gets nia
ako..natatakot na ako! Ahhhh!"


i failed..

hindi pa naman masyadong teknikal ang paragraph na
iyon.. hindi pa nga ako affected!

hayy..

kailangan ko nga talaga ng diary to keep my
sanity.. or insanity.. basta! para ma-preserve ko
ang mushiness ko!!

ispeaking of mushiness..

ahhh!!! bakit ba ayaw niya akong pagbitiwin as his
stalker?


pag nagagalit ako.. arr.. hindi pa ako nakakalabas
ng room eh kakausapin na ako! grr.. grr.. garrr..

grabe! para tuloy nasayang ang ilang pahina ng
makakakasalanang salita na naisulat ko dahil sa
inis ko.. kasi naman.. nung tinawag na niya ako..
POOF! hay.. ayun na naman.. bumalik na naman ang
cravings ko for more!! ahhh.. ano siya pagkain?

hayy... siopao..

uyy.. pagkain! ansarap ng tuna and cheese loaf sa
french baker kanina! nakakaadik.. tsaka yung kape!
hahaha.. la lang.. inaappreciate ko lang kasi
daaa.. mahal yun!

ansaya ng kwentuhan namin nila kimie at kate dun..
4-7 kami! tas tinuloy sa cofee experience hanggang
bago mag-9!! wahaw! Adik talaga kami sa
pag-ooverstay!

teka.. i'm having doubts.. kwentuhan ba yun o talk
ko? para kasing inappropriate yung mga
pinagsasasabi ko dun! ginawa kong
over-a-cup-of-coffee conversation topic ang topic
na kinaantukan ng mga klasmeyts ko sa socsci1!

hayy..

paikut-ikot na naman ako! ano bang point ko!?
teka.. ayos lang naman walang point dahil hindi
naman ipapasa ito kay jessel duque noh! hindi
naman niya mamarkahan ng green crayon ang mga
pinagsususulat ko dito!! ahhh!! ewan! napaparanoid
na ako dahil sa mga prof ko!!

grabe buti na lang, siopao comes handy everytime i
need something to remind me na, "hoy anna li!
akala ko ba mushy ka?!" tsaka.. " hoy anna li!
bata ka pa kaya!"

---> hayy.. halatang-halata na ginagamit ko lang
talaga ang siopao to make-believe tas naniniwala
na naman ako ng todo tas mabubuysit na naman ako
pag nauntog ako sa pader ng katotohanan na
nananaginip lang ako..

hayy ang tubo.. binabarahan na naman..

shut up na anna li..

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?